Chính sách bảo hành

CÔNG TY TNHH HANADA CAM KẾT QUYỀN LỢI CHO KHÁCH HÀNG NHƯ SAU:

1. Đổi mới sản phẩm do lỗi từ HANADA

  • Khi sản phẩm bị hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua do lỗi kỹ thuật từ HANADA. Khách hàng được đổi lại sản phẩm mới hoặc lựa chọn sản phẩm khác.

2. Làm sạch SP vĩnh viễn

  • Thời gian đánh sáng sẽ từ 1-5 ngày tùy tình trạng đơn hàng và tình trạng SP.
  • HANADA sẽ nhắn tin báo khách hàng biết khi sản phẩm đã đánh bóng xong.

3. Hỗ trợ chi phí xi/ sửa chữa sản phẩm

  • HANADA hỗ trợ chi phí sữa chữa cho khách hàng mua sản phẩm của shop.
  • Trường hợp đối với sản phầm không phải của HANADA, chi phí sửa chữa được tính như sau.
SẢN PHẨMHÀNG NGOÀIHÀNG SHOP
GIÁGIÁ
HỘT TẤM NHỎ1010
HỘT LỚN30-40-5030-40-50
HÀN + ĐÁNH SÁNG4020
ĐÁNH SÁNG20MIỄN PHÍ
XI VÀNG TRẮNG5030
XI VÀNG HỒNG5030
XI VÀNG 185030
LÀM NI (MỚI MUA)-MIỄN PHÍ
LÀM NI4030
XI BT NHỎ20-3010-20
XI BT LỚN30-5020-30
KHẮC CHỮ ĐẦU 30K, CHỮ THỨ 2 : 10K
vd: HANADA (30K) + SILVER (10K) = 40K.

 

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm hay các chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 028 7309 6968